Home » ประถม » โรงเรียนในนิวยอร์ก ซิตี้ เตรียมปิดอีกครั้งเนื่องจากโคโรนาไวรัส

โรงเรียนในนิวยอร์ก ซิตี้ เตรียมปิดอีกครั้งเนื่องจากโคโรนาไวรัส

ระบบโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเป็นเรื่องราวความสำเร็จอีกครั้ง แต่อัตราการติดเชื้อไวรัสโคโรนาทั่วเมืองอาจบังคับให้ปิด โดย โรงเรียนในเมืองนิวยอร์ก พร้อมที่จะปิดการเรียนรู้ด้วยตนเองเนื่องจากอัตราการติดเชื้อโคโรนาไวรัสในเมืองและทั่วประเทศพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง

ด้วยความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งและเพื่อให้ชุมชนของเราปลอดภัยผมขอให้ทุกโรงเรียนเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาสั้น ๆ ของการเรียนรู้จากระยะไกลทั้งระบบ” ริชาร์ดส์ คาร์รันซ่า อธิการบดีของ นิว ยอร์ก ซิตี้ สคูล เขียนส่งอีเมลถึงผู้บริหารในเย็นวันพฤหัส

โรงเรียนในนิวยอร์กซิตี้

โรงเรียนในนิวยอร์ก ซิตี้ ที่ต้องเปลี่ยนแปลงและเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์

แม้ว่าจะไม่มีการตัดสินใจใด ๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทั้งระบบไปสู่การเรียนรู้จากระยะไกลอย่างที่ผู้นำโรงเรียนที่ยิ่งใหญ่ทุกคนรู้เราก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์อีเมลจะกำกับผู้บริหารเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์การเรียนรู้เช่นแท็บเล็ตพร้อมสำหรับการแจกจ่ายและนักเรียนรู้รหัสผ่านเพื่อเข้าถึงแอปต่างๆ

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่ออัตราการมองโลกในแง่บวกเฉลี่ย 7 วันของเมืองแตะ 2.6% ในวันพฤหัสบดี ภายใต้ข้อตกลงในการเปิดใหม่ของนายกเทศมนตรี บิล เด บลาซิโอ กับครูและสหภาพแรงงานของเมืองโรงเรียนต่างๆจะต้องปิดการเรียนรู้ด้วยตนเองหากค่าเฉลี่ยนั้นสูงถึง 3%

โรงเรียนในนิวยอร์ก ซิตี้ ที่ต้องเปลี่ยนแปลงและเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์

การปิด โรงเรียนในนิวยอร์ก ระบบโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศซึ่งให้บริการนักเรียนมากกว่า 1 ล้านคนจะเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จเพียงหนึ่งเดียวในบรรดาโรงเรียนในเมืองใหญ่ที่ต่อสู้เพื่อเปิดโรงเรียนใหม่อย่างปลอดภัย การเรียนการสอนด้วยตนเองท่ามกลางการแพร่ระบาดที่ไม่หยุดยั้ง

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมานายกเทศมนตรีกล่าวว่าหากประชาชนในนครนิวยอร์กสวมหน้ากากห่างไกลทางสังคมและปฏิบัติตามระเบียบการด้านสาธารณสุขอื่น ๆ ก็มีโรงเรียนที่มีโอกาสอยู่ภายนอกสามารถเปิดได้

มาตรการสั่งปิดโรงเรียนในนิวยอร์ก

เขากล่าวว่า ยังมีโอกาสที่จะทำบางอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งนั้นและเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ทุกคนจะทำในสิ่งที่เราเรียกร้องให้พวกเขาทำเพื่อช่วยปกป้องโรงเรียนของเรา แต่ส่วนมากมองว่าการปิด โรงเรียนในนิวยอร์ก จะช่วยให้อัตราความเป็นบวกโดยเฉลี่ยของโรงเรียนในเมืองจะน้อยกว่า 0.2% จากการทดสอบล่าสุด 112,000 ครั้งที่จัดทำในหมู่นักเรียนและครู

นายกเทศมนตรีได้รับคำวิจารณ์เกี่ยวกับเกณฑ์อัตราความคิดบวกเชิงอนุรักษ์นิยมของเมืองที่ 3% โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีหลักฐานบ่งชี้ว่าอัตราการติดเชื้อในโรงเรียนไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างที่พวกเขาอยู่ทั่วเมือง

ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคและองค์การอนามัยโลกแนะนำให้ปิด โรงเรียนในนิวยอร์ก หากอัตราความเป็นบวกสูงกว่า 5% แต่ขาดคำแนะนำที่ชัดเจนในระดับรัฐบาลกลางรัฐและเขตการศึกษาจึงกำหนดมาตรฐานของตนเอง – บางแห่งสะดวกสบายในการอนุญาตให้มีอัตราความเป็นบวก ขึ้นไป 20% รัฐนิวยอร์กกำหนดเกณฑ์สำหรับการปิดโดยใช้อัตราบวก 9% แต่นครนิวยอร์กใช้เกณฑ์ที่ต่ำกว่าของตัวเอง

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลด้านการศึกษา ที่เราได้นำมาให้คุณถึงที่ในเว็บไซต์นี้

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน การศึกษาต่อ กศน ปวช ปวส ปตรี ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวการศึกษาไทย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ข้อมูลด้านการเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับการสอบ การศึกษาในระบบโรงเรียน และการศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆ ข้อมูลปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา การจัดการเรียนการสอน และปัญหาในแวววงการศึกษาไทย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ในรูปแบต่างๆ arab-games ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของการศึกษา

ข่าวการศึกษาไทย และปัญหาของนักเรียนทั้งในด้านที่ส่งผลดีและผลเสียที่ทำให้สังคมไทยยังต้องมีการปรับปรุงระบบการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ข่าวการศึกษาไทย และเรายังรวบรวมข่าวด้านการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ ข้อมูลทุนการศึกษาต่างๆ เพียงแค่คุณเข้ามาที่ ข่าวการศึกษาไทย คุณจะทราบข่าวสารด้านการศึกษาอย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย arab-games.net300

 

Tags

การบูลลี่ การประกอบอาชีพ การพูด การวางแผน การศึกษา การศึกษาของไทย การศึกษายุคใหม่ การศึกษาสายอาชีพ การสอบ การสื่อสาร การสื่อสารภาษาอังกฤษ การอ่าน การอ่านหนังสือ การเตรียมตัวสอบ การเรียน การเรียนการสอน การเรียนภาษา การเรียนรู้ การเรียนออนไลน์ ข่าวการศึกษาไทย ความคิด ความจำ ความรู้ ด้านการศึกษา ตำราเรียน ทักษะการเรียน นักอ่าน ประสบการณ์ ผู้เรียน ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัย วรรณกรรมเยาวชน วัยเรียน วิธีเรียนออนไลน์ให้สนุก วิธีแก้ปัญหานักเรียนไม่เรียนออนไลน์ สมอง อ่านหนังสือ เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษ เทคนิคการเรียนเก่ง เทคโนโลยี เป้าหมาย เรียนออนไลน์ โรคระบาด

ขอบคุณเพื่อนบ้าน เว็บสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลข่าวสารดีๆมาตลอดอย่าง http://www.alupkame.info เว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก