Home » ข่าวการศึกษาไทย » เว็บสอนฝึกการพิมพ์ดีด จากขั้นพื้นฐาน จนพิมพ์แบบสัมผัสไม่ต้องมอง

เว็บสอนฝึกการพิมพ์ดีด จากขั้นพื้นฐาน จนพิมพ์แบบสัมผัสไม่ต้องมอง

   เวลาที่เราไปสมัครงาน ในใบสมัครงานจะมีหัวข้อหนึ่ง ที่จะถามเราเกี่ยวกับความเร็วในการพิมพ์ดีด ผู้สมัครหลายคนส่วนใหญ่แล้ว มักจะมองข้ามไม่ค่อยสนใจ ว่าเรื่องของการพิมพ์ดีดนี้ มันจะสำคัญต่องานที่ทำอย่างไร อันที่จริงแล้ว การพิมพ์ดีดถือเป็นทักษะที่มีความสำคัญ ในการทำงานโดยเฉพาะ ตำแหน่งงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับเอกสาร หากเราพิมพ์ดีดได้เร็ว จะทำให้การจดบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมายมาจากเจ้านาย เสร็จไวยิ่งขึ้น วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำเว็บที่สอนการพิมพ์ดีดตั้งเบื้องต้น จนสามารถพิมพ์ไม่ต้องมอง และ เว็บสอนฝึกการพิมพ์ดีด ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย เราไปดูรายชื่อเว็บเหล่านั้นกัน

เว็บสอนฝึกการพิมพ์ดีด

4 เว็บสอนฝึกการพิมพ์ดีด จากขั้นพื้นฐาน จนพิมพ์แบบสัมผัสไม่ต้องมอง

  1. เว็บสอนฝึกการพิมพ์ดีดที่มีชื่อว่า TYPINGSTUDY.COM นี้เป็นเว็บที่มีโหมดการพิมพ์ดีดครบเครื่องมากที่สุดเว็บหนึ่ง มีการสอนพิมพ์ดีดมากถึง 120 ภาษาจากทั่วโลก รวมทั้งภาษาไทย สำหรับการฝึกพิมพ์ดีด ภาษาไทย นั้น ภายในเว็บนี้จะมีให้เราเลือกอยู่ 2 รูปแบบ ได้แก่ แป้นพิมพ์แบบเกษมณี ซึ่งเป็นแป้นพิมพ์ที่เราใช้งานกันอยู่ทั่วไป กับแป้นพิมพ์แบบปัตตะโชติ มีการสอนทั้งหมด 27 บท สอนตั้งแต่เริ่มต้น พร้อมทั้งมีการจับเวลาระหว่างการพิมพ์ เมือ่พิมพ์เสร็จจะสรุปคำที่พิมพ์ผิด พร้อมทั้งแจ้งเวลาที่ใช้ไปทั้งหมด ข่าวการศึกษาไทย
  2. เว็บที่มีชื่อว่า DAASEE.COMเว็บสอนฝึกการพิมพ์ดีดนี้ อันที่จริงแล้วมันได้ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อสอนพิมพ์ดีดให้กับคนอิสลาม โดยจะเน้นภาษาอาหรับ และภาษไทย อังกฤษรองลงมา เป็นเว็บที่เน้นสอนพิมพ์อย่างเดียว ไม่ค่อยมีลูกเล่นดึงดูดมากสักเท่าไร แต่โดยรวมก็ช่วยให้เราพิมพ์ดีดได้เร็วขึ้น บทการสอนพิมพ์ดีดมีทั้งหมด 22 บท มีการจับเวลา และบอกจำนวนคำที่เราพิมพ์ผิด
  3. เว็บพิมพ์ดีดที่ชื่อว่า 10FASTFINGERS.COM เป็นเว็บจากต่างประเทศ แต่ก็มีภาษาไทยให้เราได้ฝึกพิมพ์ดีดเหมือนกัน สำหรับเว็บนี้จะมีภาษาจากทั่วโลกให้เราได้ฝึก ค่อนข้างน้อยแค่เพียง 50 ภาษาเท่านั้น เว็บนี้จะไม่มีการสอนพื้นฐานในการฝึกพิมพ์ แต่จะเน้นการทดสอบความเร็วของการพิมพ์ของเราเลย ว่าเราใช้เวลาเท่าไรในการพิมพ์ในแต่ละครั้ง  ถึงแม้จะไม่ได้สอนพิมพ์พื้นฐาน แต่มีข้อดีตรงมีบททดสอบจับเวลาที่เยอะกว่าเว็บอื่น ๆ ที่เราได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ โดยรวมแล้วจะเหมาะกับผู้ที่ฝึกพิมพ์มาได้สักระยะเวลาหนึ่งแล้วมากว่า
  4. เว็บที่มีชื่อว่า THAIEDU.NET  รูปแบบของเว็บจะดูโบราณ เพราะตัวเว็บถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2009 แม้ว่าหน้าตาจะดูเก่า แต่มันก็เป็นเว็บที่สอนฝึกพิมพ์ได้เป็นระบบอย่างดี มีคนไทยจำนวนมาก เรียนรู้การฝึกพิมพ์ดีดจากเว็บนี้ เนื้อหาค่อนข้างจะละเอียด มีให้เรียนรู้มากถึง 50 บทเรียน
เว็บสอนฝึกการพิมพ์ดีด ข่าวการศึกษาไทย

Latest Posts

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน การศึกษาต่อ กศน ปวช ปวส ปตรี ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวการศึกษาไทย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ข้อมูลด้านการเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับการสอบ การศึกษาในระบบโรงเรียน และการศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆ ข้อมูลปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา การจัดการเรียนการสอน และปัญหาในแวววงการศึกษาไทย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ในรูปแบต่างๆ arab-games ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของการศึกษา

ข่าวการศึกษาไทย และปัญหาของนักเรียนทั้งในด้านที่ส่งผลดีและผลเสียที่ทำให้สังคมไทยยังต้องมีการปรับปรุงระบบการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ข่าวการศึกษาไทย และเรายังรวบรวมข่าวด้านการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ ข้อมูลทุนการศึกษาต่างๆ เพียงแค่คุณเข้ามาที่ ข่าวการศึกษาไทย คุณจะทราบข่าวสารด้านการศึกษาอย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย arab-games.net300

 

Tags

การบูลลี่ การประกอบอาชีพ การพูด การวางแผน การศึกษา การศึกษาของไทย การศึกษายุคใหม่ การศึกษาสายอาชีพ การสอบ การสื่อสาร การสื่อสารภาษาอังกฤษ การอ่าน การอ่านหนังสือ การเตรียมตัวสอบ การเรียน การเรียนการสอน การเรียนภาษา การเรียนรู้ การเรียนออนไลน์ ข่าวการศึกษาไทย ความคิด ความจำ ความรู้ ด้านการศึกษา ตำราเรียน ทักษะการเรียน นักอ่าน ประสบการณ์ ผู้เรียน ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัย วรรณกรรมเยาวชน วัยเรียน วิธีเรียนออนไลน์ให้สนุก วิธีแก้ปัญหานักเรียนไม่เรียนออนไลน์ สมอง อ่านหนังสือ เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษ เทคนิคการเรียนเก่ง เทคโนโลยี เป้าหมาย เรียนออนไลน์ โรคระบาด

ขอบคุณเพื่อนบ้าน เว็บสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลข่าวสารดีๆมาตลอดอย่าง http://www.alupkame.info เว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก