Home » ข่าวการศึกษาไทย » ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูป ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนเป็นระดับมืออาชีพ

ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูป ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนเป็นระดับมืออาชีพ

     สำหรับใครตอนนี้ที่รู้สึกเครียด หรือเบื่อหน่ายกับชีวิต ไม่ค่อยมีสมาธิ เราจะมาแนะนำกิจกรรมอย่างหนึ่ง ที่ช่วยรักษาโรคเครียดได้เป็นอย่างดี แถมยังทำให้มีสมาธิอีกด้วย กิจกรรมที่เราอยากจะแนะนำ นั้นก็คือการวาดรูปนั้นเอง บางคนกลัวการวาดรูปอย่างมาก ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นกิจกรรมที่ดีก็ตาม หลายคนใจจริงแล้ว ก็อยากจะวาดรูป แต่ไม่เคยเรียน ไม่มีพื้นฐานมาก่อน ก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มต้นอย่างไร จะให้ไปเรียนวาดรูปเลย ค่าใช้จ่ายต่อคอร์สก็สูง ยิ่งเศรษฐกิจในช่วงนี้ อะไรเซฟได้ก็ต้องเซฟกันไป ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบัน มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปเสียเงินให้สื้นเปลื้องเลย วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเรียนวาดรูป จาก ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูป คัดมาแต่ช่องเด็ด ๆ ที่รับประกันได้เลยว่า จะทำให้คนที่วาดรูปไม่เป็น สามารถวาดรูปจนเหมือนมืออาชีพ

ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูป

4 ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูป ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนเป็นระดับมืออาชีพ

  1. ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูปแรกมีชื่อว่า ThaiArtStudio  ช่องนี้จะสอนวาดรูปคนเป็นหลัก ทั้งภาพเหมือน ผู้หญิง ผู้ชายคนแก่ เด็กได้ทั้งหมด สอนตั้งแต่โครงสร้างของร่างกาย การร่างภาพคร่าว ๆ มุมทิศทางต่าง ๆ  มีเทคนิค การวาดรูป คนที่เราจะต้องอึ้ง ผู้สอนชื่อว่าคุณครูช้าง วิธีการสอนของช่องนี้ง่ายมาก ๆ เรียนแล้วสนุกไม่เครียด แถมยังสอนการใช้สีต่าง ๆ ในการระบายให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ข่าวการศึกษาไทย
  2. ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูปช่องที่สองมีชื่อช่องว่า Jay Lee Painting  เป็นช่องของครูเกาหลี โดยจะเน้นสอนวาดรูป สร้างภาพธรรมชาติด้วยเทคนิคสีน้ำ มีตั้งแต่ขั้นเบสิคเริ่มต้นสำหรับคนที่ไม่เคยใช้สีน้ำ จนไปถึงขั้นแอดวานซ์ ระดับมืออาชีพ เราจะได้ความรู้เกี่ยวกับการใช้สีน้ำเยอะมาก ๆ  ในการเรียนวาดรูปกับช่องนี้ เราจะรู้สึกผ่อนคลาย จากเสียงเพลงประกอบ ช่วยลดความเครียดได้เป็นอย่างดี
  3. ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูปช่องที่สาม มีชื่อว่า Atompakon  ช่องนี้คนสอนจะเป็นคนไทย จะสอนเกี่ยวกับ การวาดรูปในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีการสอนการประดิษฐ์ประดอย  วิธีการวาดรูปส่วนใหญ่แล้ว จะสอนวาดผ่านทางแท็บเล็ต ใครที่ต้องการเรียนรู้การวาดรูปแบบใหม่ ที่ไม่จำเจ บอกเลยว่าช่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน
  4. ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูปช่องสุดท้ายนี้ มีชื่อช่องว่า Cerberus TH  เป็นอีกหนึ่งช่อง ที่จะสอนพื้นฐานการวาดรูปตัวการ์ตูน และรูปคน มีรายละเอียดต่าง ๆ ตั้งแต่โครงกระดูก ดวงตา เส้นผม การเคลื่อนไหวของร่างกายที่ถูกต้อง ใครที่ได้เรียนช่องนี้ จากวาดไม่เป็นจะถูกฝึกจนวาดได้เหมือนเรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยศิลปากรเลย
ช่อง Youtube ที่สอนการวาดรูป  ข่าวการศึกษาไทย

Latest Posts

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน การศึกษาต่อ กศน ปวช ปวส ปตรี ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวการศึกษาไทย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ข้อมูลด้านการเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับการสอบ การศึกษาในระบบโรงเรียน และการศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆ ข้อมูลปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา การจัดการเรียนการสอน และปัญหาในแวววงการศึกษาไทย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ในรูปแบต่างๆ arab-games ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของการศึกษา

ข่าวการศึกษาไทย และปัญหาของนักเรียนทั้งในด้านที่ส่งผลดีและผลเสียที่ทำให้สังคมไทยยังต้องมีการปรับปรุงระบบการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ข่าวการศึกษาไทย และเรายังรวบรวมข่าวด้านการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ ข้อมูลทุนการศึกษาต่างๆ เพียงแค่คุณเข้ามาที่ ข่าวการศึกษาไทย คุณจะทราบข่าวสารด้านการศึกษาอย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย arab-games.net300

 

Tags

การบูลลี่ การประกอบอาชีพ การพูด การวางแผน การศึกษา การศึกษาของไทย การศึกษายุคใหม่ การศึกษาสายอาชีพ การสอบ การสื่อสาร การสื่อสารภาษาอังกฤษ การอ่าน การอ่านหนังสือ การเตรียมตัวสอบ การเรียน การเรียนการสอน การเรียนภาษา การเรียนรู้ การเรียนออนไลน์ ข่าวการศึกษาไทย ความคิด ความจำ ความรู้ ด้านการศึกษา ตำราเรียน ทักษะการเรียน นักอ่าน ประสบการณ์ ผู้เรียน ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัย วรรณกรรมเยาวชน วัยเรียน วิธีเรียนออนไลน์ให้สนุก วิธีแก้ปัญหานักเรียนไม่เรียนออนไลน์ สมอง อ่านหนังสือ เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษ เทคนิคการเรียนเก่ง เทคโนโลยี เป้าหมาย เรียนออนไลน์ โรคระบาด

ขอบคุณเพื่อนบ้าน เว็บสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลข่าวสารดีๆมาตลอดอย่าง http://www.alupkame.info เว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก