Home » ข่าวการศึกษาไทย » เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน ที่มีการสอนแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน ที่มีการสอนแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เมื่อพูดถึงภาษาเยอรมันคงมีหลายคนเกิดคำถามว่า เรียนไปทำไม จำเป็นต้องพูดเป็นด้วยเหรอ อาจจะไม่แปลกที่คนไทยจะไม่ค่อยคุ้นชินกับภาษาเยอรมัน ข้อมูลการเรียน แต่เราอยากบอกว่าภาษาเยอรมันนี้มีความสำคัญอย่างมาก

หากใครพูดภาษาเยอรมันเป็นบอกเลยว่าในอนาคตรับรองไม่ตกงานอย่างแน่นอน วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำกับ 4 เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน แบบฟรี ๆ 

เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน

เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน เรียนสนุกผ่านช่องทางออนไลน์

เว็บ Mausmoin

เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน เว็บไซด์แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ เว็บ Mausmoin เว็บสอนภาษาเยอรมันแบบเบสิกสุด ๆ เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่สนใจ แต่ไม่มีพื้นฐาน ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับภาษาเยอรมันเลย

เว็บนี้จะสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลให้เราได้รู้จักตัวอักษร วิธีการอ่านออกเสียง บทสนทนาต่าง ๆ เช่น การซื้อของ การเดินทาง รวมทั้งหลักไวยากรณ์ต่าง ๆ ขอยืนยันเลยว่าหากเริ่มเรียนเว็บนี้จะเข้าใจภาษาเยอรมันอย่างถ่องแท้ 

เว็บ Lingohut

เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน เว็บไซด์แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ เว็บ Lingohut นี้เป็นอีกหนึ่งเว็บไซด์สอนภาษาเยอรมัน แต่จะเหมาะกับผู้ที่มีพื้นฐานเบื้องต้นก่อนแล้ว เว็บนี้จะเน้นสอนการพูดภาษาเยอรมันที่ใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป

ข้อดีอีกอย่างคือ จะมีบทสนทนาจากเจ้าของภาษาโดยตรงเราสามารถกดฟังแล้วค่อยพูดตามได้ หากใครที่กำลังมีแผนเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเยอรมัน แนะนำว่าไม่ควรพลาดเว็บนี้เลย

เว็บ Nemo 

เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน เว็บไซด์แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ เว็บ Nemo  เว็บที่สามนี้เนื้อหาการสอนจะคล้ายกับเว็บ Lingohut  เน้นการพูดสนทนาที่จำเป็นในชีวิตประจำวันเท่านั้น สอนสำเนียงการออกเสียง ว่าต้องพูดออกเสียงอย่างไรให้ถูกต้อง แต่ถ้าใครต้องการเรียกแบบเจาะลึกถึงแก่นเลย เว็บนี้ไม่แนะนำ เน้นเรียนลัดแบบจำซะมากกว่า

เว็บ 50languages

เว็บไซด์เรียนภาษาเยอรมัน เว็บไซด์แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ เว็บ 50languages อีกหนึ่งเว็บไซด์การสอนภาษาเยอรมันที่ถือว่าสุดยอดมาก ๆ มีสำนวนประโยคต่าง ๆ ให้เราได้เลือกเรียนเยอะมาก ๆ เป็นเว็บที่เรียนจบสามารถไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเยอรมันได้อย่างสบาย ๆ

การสอนจะมีให้เราเลือกฟังคำพูด เราสามารถเลือกได้อีกด้วยว่าอยากได้ผู้พูดเป็นเพศไหน มีการแยกหมวดหมู่เรียนรู้อย่างชัดเจน แนะนำเลยตั้งใจเรียนด้วยตัวเองสัก 2 – 3 เดือนกับเว็บนี้ แล้วคุณจะพูดภาษาเยอรมันได้อย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน การศึกษาต่อ กศน ปวช ปวส ปตรี ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวการศึกษาไทย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ข้อมูลด้านการเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับการสอบ การศึกษาในระบบโรงเรียน และการศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆ ข้อมูลปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา การจัดการเรียนการสอน และปัญหาในแวววงการศึกษาไทย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ในรูปแบต่างๆ arab-games ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของการศึกษา

ข่าวการศึกษาไทย และปัญหาของนักเรียนทั้งในด้านที่ส่งผลดีและผลเสียที่ทำให้สังคมไทยยังต้องมีการปรับปรุงระบบการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ข่าวการศึกษาไทย และเรายังรวบรวมข่าวด้านการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ ข้อมูลทุนการศึกษาต่างๆ เพียงแค่คุณเข้ามาที่ ข่าวการศึกษาไทย คุณจะทราบข่าวสารด้านการศึกษาอย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย arab-games.net300

 

ขอบคุณเพื่อนบ้าน เว็บสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลข่าวสารดีๆมาตลอดอย่าง http://www.alupkame.info เว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก