Home » ข่าวการศึกษาไทย » เว็บไซด์เรียน ภาษาเกาหลี เรียนผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แบบฟรี ๆ

เว็บไซด์เรียน ภาษาเกาหลี เรียนผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แบบฟรี ๆ

ซีรีย์เกาหลีเข้ามามีอิทธิพลต่อคนไทยอย่างมาก จึงทำให้กลายเป็นภาษาที่ 3 ที่มีคนสนใจอยากเรียน แต่เศรษฐกิจแบบนี้ การจะเรียนคอร์สสอนภาษาเกาหลีเพิ่มเติมก็ถือว่ามีค่าใช้จ่ายที่เยอะพอสมควร ข่าวการศึกษาไทย แต่การเรียนภาษาเกาหลีก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินก็ได้ ในเมื่อเรามีเว็บไซด์ที่สามารถค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ได้อยู่แล้ว

ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 4 เว็บไซด์เรียน ภาษาเกาหลี แบบออนไลน์ สามารถลงเรียนได้แบบฟรี ว่าแต่จะมีเว็บอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันดีกว่า

เว็บไซด์เรียนภาษาเกาหลี

เว็บไซด์เรียน ภาษาเกาหลี ที่จะได้เรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง

เว็บไซด์เรียนภาษาเกาหลี เว็บไซต์แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ เว็บtalktomeinkorean.com เว็บสอนภาษาเกาหลีเว็บแรกที่อยากจะแนะนำนี้ เป็นเว็บที่เราจะได้เรียนกับเจ้าของภาษาคนเกาหลีโดยตรง เราไม่ต้องกังวลว่าจะเรียนรู้เรื่องหรือไม่ เพราะทางเว็บได้มีการทำซับที่เป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ บทเรียนต่าง ๆ จะเข้าใจง่าย

เพราะผู้พูดจะส่งเสียงอย่างชัดเจน ช้าๆ ไม่เร็วจนเกินไป เนื้อหาของการเรียนภาษาก็จะมีแบ่งไว้อย่างชัดเจน มีอยู่ตั้งแต่ระดับเบื้องต้นจนไปถึงระดับผู้เชี่ยวชาญ เราจะได้เรียนรู้ตัวอักษร พยัญชนะ สระต่าง ๆ การพูดประจำวัน คำศัพท์ที่ใช้บ่อย ๆ บอกเลยว่าครอบคลุมอย่างมาก มีบทเรียนให้เราได้เรียนเป็น 100 กว่าบท หากใครไม่ค่อยมีเวลาในการเปิดดู ก็สามารถโหลดไฟล์เนื้อหาที่สนใจใส่มือถือไว้ด้วยก็ได้

เว็บ Korean Class 101

เว็บไซด์เรียนภาษาเกาหลี เว็บไซต์ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ เว็บ Korean Class 101 เว็บนี้จะมาสอนภาษาเกาหลีในรูปแบบ Postcasd 07 จึงทำให้มีความสะดวกสามารถฟังที่ไหนก็ได้ เวลาช่วงพักเบรก เวลาเดินทาง มีจำนวนตอนมากกว่า 100 ตอน และมีการอัพเดทอยู่เรื่อง ๆ

ซึ่งแต่ละตอนก็จะใช้เวลาไม่นานประมาณ 3-4 นาที ทำให้เราเรียนรู้ภาษาเกาหลีได้ไม่เบื่อ เนื้อหาจะบอกเกี่ยวกับคำศัพท์พื้นฐาน ศัพท์ที่สำคัญต่าง ๆ และสอนวิธีการออกเสียงภาษาเกาหลีให้ถูกต้องอีกด้วย

เว็บ Sejonghakdang.org 

เว็บไซด์เรียนภาษาเกาหลี เว็บไซต์ที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ เว็บ Sejonghakdang.org เว็บสุดท้ายที่เราจะแนะนำนี้ จะมีความพิเศษเพราะเป็นเว็บที่ส่งตรงมาจากสถาบันสอนภาษาเกาหลีที่มีชื่อว่า เซจง จะมีการสอนภาษาด้วยการมีโหมด 4 ระดับ ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับผู้เชี่ยวชาญ เมื่อเราเปิดเว็บนี้จะเป็นภาษาเกาหลีทั้งเว็บ

โดย เว็บไซด์เรียนภาษาเกาหลี แนะนำว่าเราจะต้องทำการเปลี่ยนให้เป็นภาษาไทยก่อน ตัววิดีโอที่สอนบอกเลยว่ามีเยอะมาก ๆ มีทุกเรื่องของภาษาเกาหลีที่เราอยากรู้ ที่สำคัญเป็นเว็บที่มีแบบทดสอบหลังเรียนให้เราได้ลองทำดูอีกด้วย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน การศึกษาต่อ กศน ปวช ปวส ปตรี ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวการศึกษาไทย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ข้อมูลด้านการเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับการสอบ การศึกษาในระบบโรงเรียน และการศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆ ข้อมูลปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา การจัดการเรียนการสอน และปัญหาในแวววงการศึกษาไทย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ในรูปแบต่างๆ arab-games ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของการศึกษา

ข่าวการศึกษาไทย และปัญหาของนักเรียนทั้งในด้านที่ส่งผลดีและผลเสียที่ทำให้สังคมไทยยังต้องมีการปรับปรุงระบบการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ข่าวการศึกษาไทย และเรายังรวบรวมข่าวด้านการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ ข้อมูลทุนการศึกษาต่างๆ เพียงแค่คุณเข้ามาที่ ข่าวการศึกษาไทย คุณจะทราบข่าวสารด้านการศึกษาอย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย arab-games.net300

 

Tags

การบูลลี่ การประกอบอาชีพ การพูด การวางแผน การศึกษา การศึกษาของไทย การศึกษายุคใหม่ การศึกษาสายอาชีพ การสอบ การสื่อสาร การสื่อสารภาษาอังกฤษ การอ่าน การอ่านหนังสือ การเตรียมตัวสอบ การเรียน การเรียนการสอน การเรียนภาษา การเรียนรู้ การเรียนออนไลน์ ข่าวการศึกษาไทย ความคิด ความจำ ความรู้ ด้านการศึกษา ตำราเรียน ทักษะการเรียน นักอ่าน ประสบการณ์ ผู้เรียน ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัย วรรณกรรมเยาวชน วัยเรียน วิธีเรียนออนไลน์ให้สนุก วิธีแก้ปัญหานักเรียนไม่เรียนออนไลน์ สมอง อ่านหนังสือ เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษ เทคนิคการเรียนเก่ง เทคโนโลยี เป้าหมาย เรียนออนไลน์ โรคระบาด

ขอบคุณเพื่อนบ้าน เว็บสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลข่าวสารดีๆมาตลอดอย่าง http://www.alupkame.info เว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก