Home » ข่าวการศึกษาไทย » แนะนำ แอพพลิเคชั่นสำหรับจำคำศัพท์คันจิ สำหรับเด็กศิลป์ภาษาญี่ปุ่นต้องมี

แนะนำ แอพพลิเคชั่นสำหรับจำคำศัพท์คันจิ สำหรับเด็กศิลป์ภาษาญี่ปุ่นต้องมี

    ปัญหาอย่างหนึ่งที่เด็กสายศิลป์ภาษาญี่ปุ่นจะต้องพบเจอ ทำให้หนักอกหนักใจอย่างมาก ปัญหาที่ว่าคงหนีไม่พ้นการจดจำคำศัพท์ภาษาคันจิ ซึ่งเป็นภาษาที่สำคัญของการเรียนภาษาญี่ปุ่น หากจะจดท่องในสมุดเวลาพกพาไปไหนก็คงไม่สะดวก ด้วยเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้า บทความนี้จะมาแนะแนวทางการแก้ปัญหา เกี่ยวกับคำศัพท์คันจิ ด้วยแอพพลิเคชั่นในมือถือ เป็นแอพที่จะช่วยบอกคำคันจิที่เราอยากรู้ โหลดฟรีใช้งานได้ดี จะมีแอพพลิเคชั่นไหนกันบ้างเราไปดูกันเลย แอพพลิเคชั่นสำหรับจำคำศัพท์คันจิ  ข่าวการศึกษาไทย

แอพพลิเคชั่นสำหรับจำคำศัพท์คันจิ

4 แอพพลิเคชั่นสำหรับจำคำศัพท์คันจิ สำหรับเด็กศิลป์ภาษาญี่ปุ่นต้องมี

  1. แอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Japanese Kanji Study สามารถใช้ได้ทั้งบนมือถือระบบแอนดรอยด์ และ IOS  ตัวแอพพลิเคชั่นนี้ถือว่าใช้งานได้ง่ายอย่างมาก ภายในแอพจะมีคำศัพท์คันจิครอบคลุมทุกหมวดหมู่ มีเสียงการอ่านคำคันจิจากเจ้าของภาษา แถมยังมีแบบทดสอบคำถามต่าง ๆ ให้เราได้เรียนรู้ ที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีแบบฝึกหัดสอนให้เราเขียนตัวอักษรคันจิ จะใช้ปากกา หรือนิ้วมือในการเขียน
  2. แอพพลิเคชั่น ที่ชื่อว่า Drops จะเป็นแอพสำหรับคำศัพท์คันจิโดยเฉพาะ จุดเด่นของแอพนี้จะมีการเปรียบเทียบคำศัพท์กับรูปภาพ เพื่อให้เราได้จดจำได้แม่นยำ แต่ข้อเสียสามารถเข้าใช้ได้วันละ 5 นาทีเท่านั้น ถ้าต้องการเรียนรู้คำศัพท์มากกว่านั้น จะต้องมีการจ่ายเงิน
  3. แอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Japanese Kanji Tree เป็นอีกหนึ่งแอพที่ดี มีทั้งสอนคำศัพท์คันจิ สอนวิธีการเรียงประโยคแบบง่าย ๆ จนถึงขั้นสูง ถูกหลักไวยากรณ์ของประเทศญี่ปุ่น 100 % ที่สำคัญใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม
  4. แอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า PORO NIHONGO เป็นแอพที่เหมาะกับผู้ที่สนใจ เรียนภาษาคันจิ มีสอนอ่าน เขียน เรียงความประโยคตั้งแต่พื้นฐาน จนสามารถนำไปใช้สนทนา สอบทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นได้เลย คำศัพท์คันจิในแอพนี้ จะเป็นคำศัพท์ที่คัดมาแล้วว่าจำเป็นต้องใช้งานอย่างแน่นอน มีคำศัพท์ทั้งหมด 2,000 คำ ส่วนตัวอย่างบทสนทนาในชีวิตประจำวัน มีมาให้ทั้งหมด 230 เหตุการณ์ แนะนำว่าใครที่กำลังเตรียมตัวจะไปสอบ JLPT ไม่จำเป็นต้องไปติวเตอร์ เรียนจากแอพนี้ทำคะแนนสอบผ่านได้แน่นอน
แอพพลิเคชั่นสำหรับจำคำศัพท์คันจิ

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน การศึกษาต่อ กศน ปวช ปวส ปตรี ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวการศึกษาไทย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ข้อมูลด้านการเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับการสอบ การศึกษาในระบบโรงเรียน และการศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆ ข้อมูลปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา การจัดการเรียนการสอน และปัญหาในแวววงการศึกษาไทย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ในรูปแบต่างๆ arab-games ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของการศึกษา

ข่าวการศึกษาไทย และปัญหาของนักเรียนทั้งในด้านที่ส่งผลดีและผลเสียที่ทำให้สังคมไทยยังต้องมีการปรับปรุงระบบการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ข่าวการศึกษาไทย และเรายังรวบรวมข่าวด้านการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ ข้อมูลทุนการศึกษาต่างๆ เพียงแค่คุณเข้ามาที่ ข่าวการศึกษาไทย คุณจะทราบข่าวสารด้านการศึกษาอย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย arab-games.net300

 

Tags

การบูลลี่ การประกอบอาชีพ การพูด การวางแผน การศึกษา การศึกษาของไทย การศึกษายุคใหม่ การศึกษาสายอาชีพ การสอบ การสื่อสาร การสื่อสารภาษาอังกฤษ การอ่าน การอ่านหนังสือ การเตรียมตัวสอบ การเรียน การเรียนการสอน การเรียนภาษา การเรียนรู้ การเรียนออนไลน์ ข่าวการศึกษาไทย ความคิด ความจำ ความรู้ ด้านการศึกษา ตำราเรียน ทักษะการเรียน นักอ่าน ประสบการณ์ ผู้เรียน ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัย วรรณกรรมเยาวชน วัยเรียน วิธีเรียนออนไลน์ให้สนุก วิธีแก้ปัญหานักเรียนไม่เรียนออนไลน์ สมอง อ่านหนังสือ เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษ เทคนิคการเรียนเก่ง เทคโนโลยี เป้าหมาย เรียนออนไลน์ โรคระบาด

ขอบคุณเพื่อนบ้าน เว็บสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลข่าวสารดีๆมาตลอดอย่าง http://www.alupkame.info เว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก