Home » ข่าวการศึกษาไทย » แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร เรียนจบพูดได้เหมือนเจ้าของภาษา

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร เรียนจบพูดได้เหมือนเจ้าของภาษา

สำหรับภาษาเขมร หรือภาษาประจำชาติของประเทศกัมพูชา ข้อมูลการเรียน ใครหลายคนอาจจะคิดว่าไม่มีความสำคัญ แต่บอกเลยว่าการที่เราสามารถพูดภาษาเขมรได้นี้ มันจะช่วยให้เราได้เปิดโลกกว้างอย่างมาก เนื่องจากประเทศกัมพูชา ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่นักลงทุนชาวไทยได้เข้าไปลงทุนทำธุรกิจกันเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นความต้องการบุคลากร ที่สามารถสื่อสารภาษาเขมรได้มีสูง ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร ที่เราได้ทำการคัดเลือกมาแล้วว่ามันสามารถช่วยให้เราเรียนรู้ภาษาเขมรได้เป็นอย่างดี ว่าแต่จะมีแอพพลิเคชั่นอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร ที่ควรมีไว้บนโทรศัพท์

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร Simya Solutions Ltd.

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร ที่ควรมีไว้บนโทรศัพท์ แอพพลิเคชั่นแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Simya Solutions Ltd.  นี้เป็นแอพพลิเคชั่นที่เราอยากแนะนำอย่างมาก ตัวแอพนี้จะเหมาะกับผู้ที่สนใจเรียนภาษาเขมร จากมือใหม่ หรือไม่มีพื้นฐานอะไรเลย เนื้อหาจะสอนให้เราได้รู้จักอักษร วรรณยุกต์ของภาษาเขมรตั้งแต่เริ่มต้น รูปแบบการเรียนจะทำออกมาเป็นแนวเกม ทำให้ผู้เรียนรู้สึกสนุก เรียนแล้วจดจำได้ง่าย บอกเลยมือใหม่ไม่ควรพลาด

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร Learn Khmer Alphabet

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร ที่ควรมีไว้บนโทรศัพท์ แอพพลิเคชั่นต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือ Learn Khmer Alphabet นี้ก็เป็นอีกแอพพลิเคชั่นหนึ่ง ที่เหมาะกับผู้เรียนที่ไม่มีพื้นฐานเกี่ยวกับภาษาเขมรเลย การศึกษาภาษาสากล เนื้อหาภายในแอพนี้ จะสอนการอ่าน การเขียน และตัวอักษรภาษาเขมร ตัวแอพนี้การเรียนจะค่อนข้างเป็นวิชาการมากกว่าแอพแรก มีเจ้าของภาษาจะมาสอนการอ่านออกเสียง ดังนั้นเรามั่นใจได้เลยว่า เมื่อเรียนภาษาเขมรกับแอพนี้ เราจะออกเสียงได้เหมือนกับคนกัมพูชาเลย

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร Learn Khmer Cambodian Free

แอพพลิเคชั่นภาษาเขมร ที่ควรมีไว้บนโทรศัพท์ แอพพลิเคชั่นสุท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ Learn Khmer / Cambodian Free แอพพลิเคชั่นสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ เป็นแอพที่มีความพิเศษเวลาเราจะใช้เรียนภาษาเขมร ไม่จำเป็นต้องต่อสัญญาณอินเอตร์เน็ต เรียนรู้แบบ Offline ได้เลย

แอพนี้จะเหมาะกับผู้เรียนที่มีพื้นฐานเลย กับผู้เรียนที่พอมีความรู้เกี่ยวกับภาษาเขมรอยู่แล้ว เนื้อหาจะสอนการพูด รู้จักประโยคสนทนาที่คนกัมพูชาใช้กัน เว็บไซต์ที่มีเกมเดิมพันหลากหลายรูปแบบมีบริการฝากถอนที่รวดเร็วและเป็นเว็บไซต์ที่มีการถ่ายทอดสด หากคุณอยากลองสัมผัสบรรยากาศของจริงได้ที่ บาคาร่าออนไลน์ โดยมีการแบ่งหมวดหมู่ต่าง ๆ ไว้อย่างชัดเจน เช่น หมวดหมู่บทสนทนาชีวิตประจำวัน , บทเพลง , หมวดหมู่เรื่องของสภาพอากาศ เป็นต้น  ทำให้ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนในหมวดหมู่ที่ตัวเองสนใจได้เลย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน การศึกษาต่อ กศน ปวช ปวส ปตรี ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวการศึกษาไทย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ข้อมูลด้านการเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับการสอบ การศึกษาในระบบโรงเรียน และการศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆ ข้อมูลปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา การจัดการเรียนการสอน และปัญหาในแวววงการศึกษาไทย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ในรูปแบต่างๆ arab-games ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของการศึกษา

ข่าวการศึกษาไทย และปัญหาของนักเรียนทั้งในด้านที่ส่งผลดีและผลเสียที่ทำให้สังคมไทยยังต้องมีการปรับปรุงระบบการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ข่าวการศึกษาไทย และเรายังรวบรวมข่าวด้านการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ ข้อมูลทุนการศึกษาต่างๆ เพียงแค่คุณเข้ามาที่ ข่าวการศึกษาไทย คุณจะทราบข่าวสารด้านการศึกษาอย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย arab-games.net300

 

ขอบคุณเพื่อนบ้าน เว็บสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลข่าวสารดีๆมาตลอดอย่าง http://www.alupkame.info เว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก