Home » ข่าวการศึกษาไทย » เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น เรียนออนไลน์แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น เรียนออนไลน์แบบไม่มีค่าใช้จ่าย

เชื่อได้เลยว่าคนไทยส่วนใหญ่จะต้องชื่นชอบการอ่าน หรือดูการ์ตูนญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ซึ่งภาษาญี่ปุ่นถือเป็นอีกหนึ่งภาษาที่มีคนไทยไม่น้อยเลยที่สนใจ เราจะเห็นโรงเรียนที่สอนภาษาญี่ปุ่นเกิดขึ้นอย่างมากมาย ข่าวการศึกษาไทย แต่คอร์สค่าเรียนก็ถือว่ามีราคาที่ค่อนข้างแพง เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในยุคโรคระบาดโควิทอย่างนี้

แนะนำว่าเราเรียนด้วยตัวเองจะดีกว่า ในบทความนี้เราเลยจะมาแนะนำ 4 เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น แบบไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย แต่ละเว็บที่เรานำมาเสนอนี้ต้องบอกเลยว่าดีกว่าไปเรียนโรงเรียนสอนภาษาเสียอีก ว่าแต่จะมีเว็บอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น

เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น ดาวน์โหลดเอกสารไปทบทวนได้แบบฟรีๆ 

เว็บ NHK World Japan

เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น เว็บไซด์แรกที่น่าสนใจ ก็คือ เว็บ NHK World Japan เว็บแรกที่อยากจะแนะนำนี้บอกเลยว่าเป็นเว็บที่เหมาะกับมือใหม่ที่สนใจอยากเรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างมาก เว็บนี้บทเรียนจะสอนเน้นเกี่ยวกับการพูดคุยในชีวิตประจำวัน คำศัพท์ ไวยากรณ์ของภาษาญี่ปุ่นตั้งแต่เริ่มต้น รูปแบบการเรียนจะเป็นวิดีโอสั้น ๆ เป็นเนื้อเรื่องต่าง ๆ ให้เราได้ดูแบบเพลิดเพลิน และยังมีเอกสารบทเรียนต่าง ๆ ให้เราสามารถดาวน์โหลดไปทบทวนได้แบบฟรีๆ 

เว็บ LingoHut

เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น เว็บไซด์ที่สองที่น่าสนใจ ก็คือ เว็บ LingoHut  ภายในเว็บนี้จะเน้นคำศัพท์บทสนทนาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน การท่องเที่ยว และการทำธุรกิจเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่มีการสอนคำศัพท์พื้นฐาน สระ วรรณยุกต์อะไรเลย เป็นเว็บที่เหมาะกับผู้ที่มีทักษะภาษาญี่ปุ่นเบื้องต้นอยู่แล้ว เมื่อเรียนไปแล้วรู้สึกเบื่อ ๆ ภายในเว็บจะมีเกมให้เราเล่นแก่เซ็งอีกด้วย 

เว็บ Nihongonomori

เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น เว็บไซด์ที่สามที่น่าสนใจ ก็คือ เว็บ Nihongonomori รูปแบบการสอนของเว็บนี้จะเหมือนกับเราหนังดูซีรีย์สั้น ๆ ในช่อง Youtube อย่าพึ่งกลัวว่าจะฟังไม่รู้เรื่อง เพราะทางเว็บสอนเข้าใจง่ายอย่างมาก จะเริ่มสอนตั้งแต่หลักไวยากรณ์ ตัวอักษรญี่ปุ่น เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้น จนถึงผู้ที่ต้องการไปสอบภาษา เราจะได้เรียนกับเจ้าของภาษาญี่ปุ่นโดยตรง 

เว็บ Learn Japanese with JapanesePod101.com

เว็บไซด์สอนภาษาญี่ปุ่น เว็บไซด์ที่สี่ที่น่าสนใจ ก็คือ เว็บ Learn Japanese with JapanesePod101.com  เว็บนี้ก็จะมีรูปแบบเหมือนช่อง Youtube  มีจำนวนบทเรียนเยอะมาก แบ่งหมวดหมู่เอาไว้อย่างชัดเจน มีคำศัพท์บทสนทนาที่หลากหลาย สถานการณ์แบบนี้เราจะต้องใช้คำไหน ต้องพูดอย่างไรมีสอนหมด ความพิเศษของเว็บนี้จะมีซัพเป็นภาษาอังกฤษควบคู่ไปด้วย จึงทำให้ผู้เรียนเข้าใจในสิ่งที่วิดีโอกำลังสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน การศึกษาต่อ กศน ปวช ปวส ปตรี ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวการศึกษาไทย

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ข้อมูลด้านการเรียน เรื่องราวเกี่ยวกับการสอบ การศึกษาในระบบโรงเรียน และการศึกษาในมหาวิทยาลัยต่างๆ ข้อมูลปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการศึกษา การจัดการเรียนการสอน และปัญหาในแวววงการศึกษาไทย รวมทั้งการจัดการเรียนการสอน

ข่าวการศึกษาไทย ข้อมูลการเรียน ในรูปแบต่างๆ arab-games ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับแนวโน้มของการศึกษา

ข่าวการศึกษาไทย และปัญหาของนักเรียนทั้งในด้านที่ส่งผลดีและผลเสียที่ทำให้สังคมไทยยังต้องมีการปรับปรุงระบบการศึกษาไทยให้ก้าวทันต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ข่าวการศึกษาไทย และเรายังรวบรวมข่าวด้านการศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ ข้อมูลทุนการศึกษาต่างๆ เพียงแค่คุณเข้ามาที่ ข่าวการศึกษาไทย คุณจะทราบข่าวสารด้านการศึกษาอย่างแน่นอน

ข่าวการศึกษาไทย arab-games.net300

 

Tags

การบูลลี่ การประกอบอาชีพ การพูด การวางแผน การศึกษา การศึกษาของไทย การศึกษายุคใหม่ การศึกษาสายอาชีพ การสอบ การสื่อสาร การสื่อสารภาษาอังกฤษ การอ่าน การอ่านหนังสือ การเตรียมตัวสอบ การเรียน การเรียนการสอน การเรียนภาษา การเรียนรู้ การเรียนออนไลน์ ข่าวการศึกษาไทย ความคิด ความจำ ความรู้ ด้านการศึกษา ตำราเรียน ทักษะการเรียน นักอ่าน ประสบการณ์ ผู้เรียน ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัย วรรณกรรมเยาวชน วัยเรียน วิธีเรียนออนไลน์ให้สนุก วิธีแก้ปัญหานักเรียนไม่เรียนออนไลน์ สมอง อ่านหนังสือ เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษ เทคนิคการเรียนเก่ง เทคโนโลยี เป้าหมาย เรียนออนไลน์ โรคระบาด

ขอบคุณเพื่อนบ้าน เว็บสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ข้อมูลข่าวสารดีๆมาตลอดอย่าง http://www.alupkame.info เว็บแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก